Hơn 800 người tham gia Hội chợ việc làm huyện Điện Biên

10:27 - Thứ Năm, 16/02/2023 Lượt xem: 3897 In bài viết

ĐBP - Ngày 16/2, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Điện Biên tổ chức Hội chợ giới thiệu việc làm huyện Điện Biên năm 2023, thu hút hơn 800 người lao động, học sinh, sinh viên tham gia.

Học sinh tìm hiểu thông tin việc làm qua các đơn vị tham gia Hội chợ việc làm năm 2023 tại huyện Điện Biên.

Hội chợ được tổ chức với quy mô 12 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo với nhu cầu tuyển dụng gần 1.000 vị trí việc làm. Tại Hội chợ việc làm, người lao động được tìm hiểu các thông tin về đối tượng, tiêu chuẩn tuyển chọn, quyền lợi và nghĩa vụ của lao động khi đăng ký tham gia làm việc tại các công ty, doanh nghiệp trong nước và xuất khẩu lao động.

Thông qua các hoạt động tư vấn, tuyển chọn trực tiếp lao động của các công ty, doanh nghiệp tại Hội chợ; mở ra cơ hội để người lao động tìm được việc làm ổn định, thu nhập cao; từ đó tăng tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp, đồng thời giúp các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tuyển chọn được nguồn nhân lực trẻ, chất lượng... Tìm hiểu thông tin, xu hướng tuyển dụng tại Hội chợ cũng góp phần định hướng học nghề phù hợp với nhu cầu, khả năng của người lao động.

Tin, ảnh: Thùy Trang
Bình luận

Tin khác

Back To Top